Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
tapdoanviethn.over-blog.com

Chuyên cung cấp các loại bếp từ và toàn bộ máy lọc nước tại Hà Nội

Vấn đề trọng tâm khi lắp đặt máy hút mùi là gì?

Trong quá trình sử dụng máy hút mùi, người dùng sẽ không tránh khỏi những tình huống sửa chữa máy hút mùi oái ăm. Những tình huống này một phần xuất phát từ cách sử dụng sai, một phần là cách lắp đặt máy hút mùi ngay từ đầu đã xảy ra thiếu sót. Chúng ta có thể hạn chế sửa chữa nhờ nhận thức được việc này. Lắp đặt máy hút mùi không đơn giản như việc lắp đặt một cái ti vi, do đó, những vấn đề trọng tâm cần lưu ý khi thực hiện lắp đặt đều phải được coi trọng.

Lắp đặt máy hút mùi

Khi lắp đặt máy hút mùi cần xem trọng vấn đề nào?

Lắp đặt máy hút mùi là công đoạn đầu tiên để có thể đưa máy vào sử dụng. Máy hút mùi nhập khẩu được lắp đặt đúng cách sẽ mang đến sự tiện dụng và thoải mái cho quá trình sử dụng sau này. Bạn cần lưu ý những điều sau:

Đo đạc và xác định vị trí lắp đặt máy hút mùi trong gian bếp. Tùy vào không gian và loại máy hút mùi cao cấp  khác nhau mà có cách lắp đặt khác nhau. Nhà sản xuất sẽ cung cấp cho.

Theo các chuyên gia về bếp, để đảm bảo máy hút mùi hoạt động tốt nhất, khoảng cách lắp đặt máy hút mùi và bếp không được thấp hơn 65cm, với mặt bếp gas thì khoảng cách là 75cm.bạn một bản hướng dẫn lắp đặt cơ bản nhất.

Lắp đặt máy hút mùi

Nếu lắp đặt máy hút mùi quá cao so với bếp, khi nấu nướng mùi thức ăn bay lên, tốc độ lan mùi trong không khí rất nhanh, khiến máy hút mùi không kịp thời hút và làm sạch mùi, từ đó làm giảm hiệu suất máy. Vì vậy máy hút mùi cần phải lắp cao vừa đủ so với mặt bếp để đảm bảo hiệu suất hoạt động cũng như không ảnh hưởng đến tuổi thọ máy do nhiệt gây ra.

Nên chuyển dòng điện phù hợp với dòng điện gia dụng của máy hút mùi.

Khi máy đã được lắp đặt máy hút mùi, phải đảm bảo dây điện không tiếp xúc với những vật kim loại bén, nhọn.

Lắp đường ống thoát khí đoạn cuối cùng ra nhà ngoài phải lắp cút nối.

Bạn nên chú ý độ dài của ống hút mùi càng ngắn và càng ít gấp khúc hay cong, thì hiệu suất thoát khí của máy sẽ càng cao. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, ống khói bếp cần dài hơn 4m nếu có một vị trí uốn cong. Và nếu có hai vị trí uốn cong 90 ° trong 1 đường dẫn thì ống dẫn không nên nhiều hơn 3m.

Lắp đặt máy hút mùi
Lắp đặt máy hút mùi

Chọn chế độ hút xả ra ngoài môi trường hoặc hút khử bằng hoạt tính

Tránh kết nối máy  với những ống dẫn dùng để thoát khói từ những nguồn năng lượng không điện như lò hơi, lò sưởi khi lắp đặt máy hút mùi.

Vệ sinh máy hút mùi thường xuyên

Sau khi lắp đặt máy hút mùi xong, trong quá trình sử dụng người dùng nên vệ sinh máy thường xuyên để trán

t và gỡ chúng ra. Bộ lọc này có thể được làm sạch bằng cách ngâm nước nóng có chất tẩy trung tính cho đến khi sạch mỡ bám và rửa lại bằng vòi hoặc dùng chất tẩy dầu mỡ đặc biệt. Chúng cũng có thể rửa bằng máy rửa chén.

Ngoài ra, nếu bạn chọn mua máy hút mùi than hoạt tính vì sự tiện dụng của nó thì hãy thường xuyên nhớ thay than hoạt tính để đảm bảo máy hút mùi hoạt động với công suất tốt nhất có thể.

Lắp đặt máy hút mùi
Lắp đặt máy hút mùi

Mọi thông tin chi tiết, hỗ trợ tư vấn xin liên hệ tới:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TẬP ĐOÀN VIỆT

Điện thoại: 02463.273.073

Hotline: 0988.230.233 - 0935.230.233

Email:  tapdoanviet.vn@gmail.com

Web: tapdoanviet.vn - baotriso1.vn - sieuthimattroi.com - homesun.vn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post