Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
tapdoanviethn.over-blog.com

Chuyên cung cấp các loại bếp từ và toàn bộ máy lọc nước tại Hà Nội

Có cách nào sửa chữa bình nóng lạnh bị chảy nước?

Lắp đặt bình nóng lạnh là yêu cầu nhiều nhất gần đây khi khách hàng tìm đến các công ty cung cấp dịch vụ điện điện lạnh do hiện tại thời tiết Việt Nam đang vào mùa mưa bão. Những cơn lạnh ùa về khiến nhiều người thiết tha sắm về cho gia đình chiếc bình nóng lạnh để tắm rửa sạch sẽ trong những ngày lạnh cóng thế này. Những gia đình có bình nóng lạnh lại có nỗi buâng khuâng riêng, không hiểu sao bình nóng lạnh nhà mình dạo này lại hay rỉ nước gây tốn nước khá nhiều trong khi ít sử dụng. Nhằm giải quyết buâng khuâng đó, bài viết này sẽ nói về nguyên nhân và cách sửa chữa bình nóng lạnh chảy nước.

Làm thế nào để sửa chữa bình nóng lạnh bị chảy nước?

Bình nóng lạnh bị thủng bình

Đây là hiện tượng bạn thấy nước rò rì ở bên dưới chỗ cọc nóng và cộ lạnh của bình, chỗ khe giữa 2 vỏ bình. Hiện tượng này là do bình nóng lạnh nhà bạn sử dụng lâu ngày không vệ sinh nên khiến các cặn nước bám vào thành bình và sẽ ăn mòn thành bình gây ra thủng bình rò rỉ nước. Hiện tượng này bạn cần gọi thợ chuyên sửa chữa bình nóng lạnh đến để tháo ra để hàn chỗ thủng nhé. Chú ý : Để tránh hiện tượng bình nóng lạnh nhà các bạn bị thủng bình bạn cầm làm vệ sinh bình nóng lạnh nhà mình thường xuyên ít nhất là 1 năm 1 lần.

Lớp gioăng bị hở

Nguyên nhân chính của vấn đề bình nóng lạnh bị rò nước là do lớp gioăng giữa đế lắp ghép của sợi đốt với thành bình bị hở. Sau một thời gian sử dụng dưới áp suất và nhiệt độ cao sẽ làm cho gioăng cao su bị lão hóa bề mặt, bề mặt bị sơ cứng và có nhiều vết rạn nứt, độ đàn hồi giảm, từ đó dẫn tới nước có thể rò rỉ qua các kẽ hở rất nhỏ khi áp suất hơi nước trong bình tăng và các bộ phận bằng kim loại giãn nở do nhiệt độ cao. Với những nguyên nhân được phân tích ở trên, các bạn chỉ cần dùng sợi đốt mới và làm sạch bề mặt lắp ghép là được, nhớ siết bulong đủ chặt để đảm bảo độ kín để sửa chữa bình nóng lạnh. Tại vị trí nối ống chúng ta cần tháo ra, kiểm tra xem có bị nứt đoạn ống trên bình không, nếu không thì chỉ cần làm sạch và dùng băng cao su non mới rồi vặn thật chặt lại là được.

Tự sửa chữa bình nóng lạnh trong trường họp nào?

Bình nóng lạnh bị mất nguồn

Nguyên nhân là do dây nguồn cắm lỏng, bị đứt mạch, hỏng bo nguồn, cháy tụ… bạn có thể sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà bằng cách Kiểm tra lại dây nguồn xem đã cắm chặt chưa. Sau đó, sử dụng bút thử điện kiểm tra ổ cắm có điện hay không, dây nguồn có bị đứt ngầm không. Nếu không phải do dây nguồn mà do hỏng bên trong bình nóng lạnh thì cần liên hệ với thợ sửa chữa bình nóng lạnh.

Bình nóng lạnh bị quá tải

Nguyên nhân là do bật bình nóng lạnh nhiều giờ liên tục (cả ngày). Trường hợp này chỉ bật bình nóng lạnh trước khi sử dụng 10 đến 20 phút là được. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện mà còn giúp tăng tuổi thọ của bình nóng lạnh.

Khi máy nóng lạnh có dấu hiệu hư hỏng, việc lựa chọn công ty sửa chữa uy tín sẽ giúp bạn giảm nỗi lo chữa “lợn lành thành lợn què”. Do đó nếu cần người khắc phục sự cố khẩn cấp, đừng ngại gọi chúng tôi. Tập Đoàn Việt luôn có sẵn và đủ thợ tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm để phục vụ quý khách. Ngoài ra, Tập Đoàn Việt còn cung cấp thêm dịch vụ Sửa máy hút mùi. Nếu có nhu cầu, chỉ cần một các cú điện thoại, nhân viên sẽ đến giúp bạn phục hồi chức năng của đồ dùng.

Mọi thông tin chi tiết, hỗ trợ tư vấn xin liên hệ tới:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TẬP ĐOÀN VIỆT

Điện thoại: 02463.273.073

Hotline: 0988.230.233 - 0935.230.233

Email:  tapdoanviet.vn@gmail.com

Web: tapdoanviet.vn - baotriso1.vn - sieuthimattroi.com - homesun.vn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post